logos
logos
logos

Bật mí những nguyên liệu đóng thùng xe tải tốt nhất hiện nay

BẬT MÍ NHỮNG NGUYÊN LIỆU ĐÓNG THÙNG XE TẢI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Tùy vào nhu cầu vận chuyển, nhu cầu mua bán hay mục đích sử dụng khác nhau mà nguyên liệu đóng thùng xe tải được chọn sẽ có sự khác biệt nhất định. Ngoài tác dụng chứa hàng thì mỗi loại thùng xe sẽ có những công dụng riêng biệt. Vì vậy, chọn chất liệu đóng thùng xe là một yếu tố cực quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ cũng như quá trình hoạt động của xe trong giai đoạn về sau.

Nguyên liệu đóng thùng xe tải – Inox

Có 2 loại inox thường được chọn để làm nguyên liệu đóng thùng xe tải đó là inox 304 và inox 430. Tuy nhiên, bạn cần nghiên cứu ưu nhược điểm của từng loại để phục vụ đúng như cầu chuyên chở của bản thân.

Bật mí những nguyên liệu đóng thùng xe tải tốt nhất hiện nay

Inox 430 có tính sáng bóng bắt mắt, tuy nhiên nó có thể bị gỉ sét nên có giá thành rẻ hơn, loại nguyên liệu này thích hợp cho những xe tải có nhu cầu vận tải ít, thường được dùng để đóng thùng xe tải chuyên chở các loại hàng hóa khô ráo như vải, giấy,…

Bật mí những nguyên liệu đóng thùng xe tải tốt nhất hiện nay

Chất lượng cao hơn hẳn khiến inox 304 có giá thành cao hơn, nguyên liệu đóng thùng xe tải này hầu như sẽ không bị gỉ sét, mang lại độ bền cực cao. Nó được sử dụng để vận chuyển những mặt hàng ẩm ướt như rau xanh, hải sản,…

Nguyên liệu đóng thùng xe tải cao cấp – Composite

Bật mí những nguyên liệu đóng thùng xe tải tốt nhất hiện nay

Đây là một loại vật liệu tiên tiến, có trọng lượng nhẹ và bề mặt rất sạch đẹp, thời gian sử dụng khá lâu và rất dễ lắp đặt. Với loại vật liệu này, những tấm áp phích dán trên thùng xe để quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp sẽ trở nên nổi bật hơn. Composite dày hơn và giá thành cao hơn cả inox 304, vừa chắc chắn, vừa có tính thẩm mỹ cao và cực kỳ thích hợp cho loại thùng xe đông lạnh. Nguyên liệu đóng thùng xe tải này có khả năng chịu nhiệt, hóa chất, chống ẩm và chống ăn mòn cực tốt. Thùng xe tải làm từ composite thường được sử dụng đi lại ở những vùng biển, phù hợp để vận chuyển thực phẩm, dụng cụ y tế,…

Nguyên liệu đóng thùng xe tải – Sắt

Bật mí những nguyên liệu đóng thùng xe tải tốt nhất hiện nay

Sắt hộp là loại nguyên liệu đóng thùng xe tải phù hợp với những công ty hoặc hộ kinh doanh nhỏ. Đây là loại vật liệu rẻ tiền, dễ bị oxy hóa nên cần được sơn sửa thường xuyên và tất nhiên nó không mang lại tính thẩm mỹ cao như những loại chất liệu trên. Để hạn chế điều này, bạn hoàn toàn có thể ốp thêm inox cho thùng xe làm từ sắt hộp.

Bật mí những nguyên liệu đóng thùng xe tải tốt nhất hiện nay

Ngoài sắt hộp truyền thống thì hiện nay sắt mạ kẽm cũng là loại nguyên liệu đóng thùng xe tải được ưa chuộng. Nó có lớp kẽm bao bọc nên có khả năng chống gỉ sét tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bị những vết xước quá sâu, ăn vào lớp sắt bên trong thì loại vật liệu này cũng mất đi khả năng chống gỉ.

Chú ý cách chọn nguyên liệu đóng thùng xe tải phù hợp

Tất nhiên, bạn nên dựa vào nhu cầu vận chuyển để chọn nguyên liệu đóng thùng xe tải một cách phù hợp nhất. Nếu xe tải của bạn chuyên chở những hàng hóa có tính ăn mòn cao như acid, xi măng, hóa chất,… thì các vật liệu được chọn cần có khả năng chống oxy hóa tốt.

Bật mí những nguyên liệu đóng thùng xe tải tốt nhất hiện nay

Nếu xe chuyên chở những loại hàng hóa có khối lượng lớn như gạo, sắt thép, gỗ thì chất liệu nên chọn cần có độ bền cao và lưu ý hãy đặt thêm kèo, thêm đà để thùng xe chắc chắn hơn và đà ngang thường được sử dụng bằng chất liệu gỗ.

Trên đây là một số lưu ý cũng như cách chọn nguyên liệu đóng thùng xe tải phù hợp. Để thùng xe có thể hoạt động tốt trong thời gian dài, bạn hãy ghi nhớ và chọn cho mình những loại vật liệu phù hợp nhất nhé! Chúc các bạn thành công!

--------------------------------

CÔNG TY TNHH NHÔM THÁI LONG

☞  Trụ Sở Chính: 30 Lê Quang Sung, P.6, Quận 6, TP HCM

☞  Xưởng SX: D4/45 ấp 4, Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh, TP HCM

✉   Email: info@thailonggroup.vn

☏   Điện Thoại: 0283.7690.508

☎   Hotline: 091.190.1900