logos
logos
logos

Cơ sở đóng thùng xe tải uy tín và chất lượng bậc nhất miền Nam có gì?

CƠ SỞ ĐÓNG THÙNG XE TẢI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG BẬC NHẤT MIỀN NAM CÓ GÌ?

Nhu cầu sở hữu xe tải ngày nay càng lúc càng tăng và tất nhiên ai ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc xe hoàn hảo. Thái Long Group hiện đang là một trong những cơ sở đóng thùng xe tải mang lại sự tin tưởng và an tâm nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với địa chỉ xưởng riêng biệt, không qua trung gian, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Cơ sở đóng thùng xe tải uy tín và chất lượng bậc nhất miền Nam có gì?

Vì sao bạn nên gia xe cho cơ sở đóng thùng xe tải uy tín?

  ✤   Tiến độ đóng thùng đúng cam kết

Khi khách hàng sở hữu một chiếc xe mới và có nhu cầu đóng thùng xe tải, họ sẽ mong muốn nhận được sản phẩm hoàn thiện sớm nhất có thể để có thể đi vào hoạt động. Hiểu được điều đó, cơ sở đóng thùng xe tải Thái Long luôn tập trung hết năng suất để giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.

Tuy nhiên, chất lượng đóng thùng của chúng tôi vẫn luôn đảm bảo ở mức tối đa. Các khâu kiểm tra luôn được tiến hành đúng quy trình nhằm đảm bảo mang lại một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Cơ sở đóng thùng xe tải uy tín và chất lượng bậc nhất miền Nam có gì?

  ✤   Mẫu mã và chất liệu đa dạng

Chúng tôi là cơ sở đóng thùng xe tải uy tín, chuyên nghiệp đã hoạt động trong nhiều năm và hiện đang sở hữu những kỹ thuật viên ưu tú nhất. Thái Long luôn sẵn lòng đóng mới thùng xe tải nhiều chủng loại và đặc biệt là thùng mui bạt, thùng lửng và thùng ben.

Tùy vào nhu cầu chuyên chở cũng như khả năng kinh tế, chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn nguyên liệu đóng thùng xe tải chất lượng nhất. Một số nguyên liệu thường dùng trong công tác thi công đó chính là sắt, thép, inox và nhôm. Mỗi nguyên liệu đều có chất lượng, ưu điểm và mức giá riêng biệt để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Cơ sở đóng thùng xe tải uy tín và chất lượng bậc nhất miền Nam có gì?

  ✤   Chất lượng chính là yếu tố tạo nên uy tín

Chúng tôi luôn muốn mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất vì điều đó cũng tạo dựng uy tín cho cơ sở đóng thùng xe tải Thái Long một cách trọn vẹn. Ngoài dịch vụ đóng thùng xe tải uy tín, chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tư vấn, hậu mãi chuyên nghiệp. Thật tuyệt vời khi tự tin nói rằng bạn sẽ luôn hài lòng khi đến với Thái Long.

  ✤   Giá cả phải chăng

Cơ sở đóng thùng xe tải uy tín và chất lượng bậc nhất miền Nam có gì?

Chúng tôi cung cấp sản phẩm thùng xe tải với giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng, cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, bạn sẽ được báo giá, tư vấn một cách tỉ mỉ trước khi ký hợp đồng. Thái Long nhận đóng thùng trực tiếp, không trung gian, cò mồi nên bạn hãy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả chúng tôi mang lại.

  ✤   Bảo hành và sửa chữa

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của cơ sở đóng thùng xe tải Thái Long, khi ký kết hợp đồng chúng tôi đã thông qua chính sách bảo hành, bảo trì và sửa chữa sau thời gian sử dụng. Thời gian sửa chữa, bảo hành cũng nhanh chóng để xe có thể đi vào sử dụng một cách nhanh chóng và hợp lý nhất.

Cơ sở đóng thùng xe tải uy tín và chất lượng bậc nhất miền Nam có gì?

Đó chính là những lý do đáng giá nhất để bạn đến với cơ sở đóng thùng xe tải Thái Long. Chúng tôi luôn hết mình tạo ra những sản phẩm làm vừa lòng khách hàng. Hơn nữa, ngoài thùng xe, chúng tôi còn cung cấp phụ kiện, bửng nhôm cao cấp nhằm tối ưu hóa khả năng chuyên chở của những loại xe tải thông dụng.

------------------------------------

CÔNG TY TNHH NHÔM THÁI LONG

☞  Trụ Sở Chính: 30 Lê Quang Sung, P.6, Quận 6, TP HCM

☞  Xưởng SX: D4/45 ấp 4, Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh, TP HCM

✉   Email: info@thailonggroup.vn

✤   Fanpage: Https://Www.Facebook.Com/CongTyTNHHNhomThaiLong/

☏   Điện Thoại: 0283.7690.508

☎   Hotline: 091.190.1900