logos
logos
logos

Khóa thùng xe tải - Linh kiện không thể thiếu trong mỗi hành trình

KHÓA THÙNG XE TẢI – LINH KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MỖI HÀNH TRÌNH

Khóa thùng xe tải là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay của Thái Long. Loại linh kiện này dùng để lắp ráp các bộ phận của thùng xe. Đây là một trong số ít những sản phẩm cần thiết nhất được sử dụng rộng rãi toàn quốc. Tuy chỉ là một phụ kiện thùng xe ô tô nhỏ, những chức năng khóa thùng mang lại là điều không thể bỏ qua.

Khóa thùng xe tải - Linh kiện không thể thiếu trong mỗi hành trình

Khóa thùng xe tải của Thái Long Group có gì?

  ☑   Chất lượng tối ưu

Sản phẩm khóa thùng xe tải của Thái Long thuộc phân khúc sản phẩm cơ khí được chế tạo trên công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu inox chất lượng. Quá trình chế tạo cũng đạt tiêu chuẩn và có độ chính xác cực lớn, công đoạn kiểm soát cũng được quan tâm nhằm đáp ứng độ an toàn, bền bỉ cao.

Độ chắc chắn của khóa thùng gần như là tuyệt đối, linh hoạt, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm của chúng tôi được dập nguyên khối nên mang lại độ bền cao, chống oxy hóa tốt và mang lại tuổi thọ sản phẩm cực bền lâu. Và điều đặc biệt là những sản phẩm của chúng tôi có mẫu mã và kích thước đa dạng.

Khóa thùng xe tải - Linh kiện không thể thiếu trong mỗi hành trình

  ☑   Giá cả ổn định và phù hợp

Với khóa thùng xe tải, chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất. Bạn sẽ được tư vấn những thông tin từ cơ bản đến cho tiết của phụ kiện này. Điều đặc biệt, chúng tôi phân phối những phụ kiện này với giá cả hợp lý nhất, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, chúng tôi chuyên cung cấp bán sỉ khóa thùng xe tải, nếu khách hàng mua hàng với số lượng lớn thì sẽ càng được ưu tiên, trích khấu.

Khóa thùng xe tải - Linh kiện không thể thiếu trong mỗi hành trình

  ☑   Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Về mọi vấn đề của khóa thùng xe tải, chúng tôi luôn có đội ngũ kiểm tra chuyên nghiệp từng sản phẩm. Sự nhiệt tình và làm việc có trách nhiệm chính là một điểm khiến Thái Long luôn nhận được niềm tin của khách hàng.

Chi tiết sản phẩm khóa thùng xe tải

Khóa thùng xe tải - Linh kiện không thể thiếu trong mỗi hành trình

  •   Về kích thước sản phẩm khóa thùng xe tải, chúng tôi có thể sản xuất, chế tạo theo bản vẽ và yêu cầu cụ thể của khách hàng.

  •   Với sản phẩm này, bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm cùng loại khác như bản lề, móc bạt,… Chất liệu thường được sử dụng là thép, inox. Bề mặt được xi mạ, phớt trắng hoặc sơn tĩnh điện để đảm bảo chống oxy hóa và thẩm mỹ.

  •   Độ dày của khóa thùng xe tải được dao động tùy theo nhu cầu của khách hàng với 2,5 mm đến 6mm.

Khóa thùng xe tải - Linh kiện không thể thiếu trong mỗi hành trình

Ngoài khóa thùng xe tải, những phụ kiện thùng xe khác cũng được đảm bảo chất lượng một cách trọn vẹn. Ngoài ra, Thái Long còn cung cấp dịch vụ đóng thùng xe tải cũng như sản xuất thương mại bửng nhôm cao cấp uy tín và chuyên nghiệp nhất nhì khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Hãy đến với Thái Long Group để nhận được những sản phẩm phụ kiện thùng xe tải nói chung và khóa thùng xe tải chất lượng nói riêng. Hãy cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự chất lượng.

------------------------------------

CÔNG TY TNHH NHÔM THÁI LONG

☞  Trụ Sở Chính: 30 Lê Quang Sung, P.6, Quận 6, TP HCM

☞  Xưởng SX: D4/45 ấp 4, Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh, TP HCM

✉   Email: info@thailonggroup.vn

✤   Fanpage: Https://Www.Facebook.Com/CongTyTNHHNhomThaiLong/

☏   Điện Thoại: 0283.7690.508

☎   Hotline: 091.190.1900